Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Máy đóng đai tự động đạt hiệu suất đóng dây đai cao nhất hiện nay

Mã máy AP8040/AP8060 là một máy đóng đai nhanh chóng và đáng tin cậy. Tốc độ đóng dây đai lên đến 65 dây đai mỗi phút. Thao tác chân hoặc nút, bảng điều chỉnh, hoạt động từ hai bên với bảng điều khiển đảo ngược. Tự động căng, niêm phong và cắt dây đai nhanh gọn.  Hãy tìm hiểu thêm  loại máy đóng đai bán tự động ưa chuộng nhất hiện nay.





 Sự thay đổi lớn hơn về độ căng được đặt bởi người dùng và cho phép phạm vi rộng hơn của sản phẩm được buộc. Thích hợp nhất cho sử dụng thường xuyên, hàng ngày, nơi các sản phẩm / gói được buộc có thể khác nhau về hình dạng và trọng lượng và có thể yêu cầu một hoặc nhiều dây đai.

Máy đóng đai hiệu suất cao này cũng lý tưởng để kết hợp các gói với nhau để vận chuyển. Hoạt động là bằng bàn đạp chân hoặc nút làm cho máy này lý tưởng cho thông lượng âm lượng. Lý tưởng cho ngành in, báo, tạp chí, ngân hàng và nhà thuốc, nơi có sản lượng cao hơn trong thời gian ngắn hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hệ thống cân băng tải định lượng là gì?

Băng tải định lượng hay còn có tên gọi là cân băng tải định lượng gồm hệ thống băng tải được kết hợp với cân điện tử. Đây là một thiết bị q...

Video máy đóng đai thùng carton