Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Máy đóng đai bán tự động sử dụng phổ biến nhất SM10T

Máy đóng đai bán tự động SM10T chóng đảm bảo các lô hàng gửi đi với kích cỡ gần như bất kỳ. Nó tự động điều chỉnh độ căng dây đai để tránh thiệt hại cho các gói mềm hơn và để bảo vệ tốt hơn ngay cả những sản phẩm lớn nhất.

Tìm hiểu các mẫu máy đóng đai bán tự động được sử dụng phổ biến tại đây nhé.

Trong một hành động, máy này cắt dây đai nhanh gọn, điều chỉnh độ căng và dán các đầu để tạo ra một con dấu gọn gàng và bền, tối đa hóa khả năng sản phẩm của bạn không bị hư hại.




Chỉ rộng 902mm và trên bánh xe, cỗ máy nhỏ này có thể dễ dàng di chuyển vào không gian chật hẹp và đủ mạnh để sử dụng trong bao bì nói chung hoặc điều kiện khắc nghiệt của ngành công nghiệp thực phẩm và đồ họa.


Tùy chọn kích thước và hình dạng Máy này có kích thước rộng 902mm x sâu 586mm với chiều cao bàn có thể điều chỉnh là 760 - 930mm để phù hợp với chiều cao của người vận hành và giảm thiểu rủi ro chấn thương lưng. Sử dụng với dây đai bằng polypropylen với nhiều chiều rộng khác nhau từ 6 mm đến 15,5mm cho các gói nặng hơn.

Trọng lượng và giới hạn Máy tự động điều chỉnh lực căng dây đai trong khoảng từ 15 - 45kg cho phù hợp với kích thước và tính chất của kiện hàng. Chiếc máy nhẹ này có trọng lượng tịnh 85kg và có thể dễ dàng điều khiển ở bất cứ đâu trong kho với nguồn điện 230V.

Bài viết liên quan: 
Tìm hiểu máy đóng đai bán tự động, cầm tay và tự động
- Loại máy đóng đai bán tự động ưu chuộng nhất hiện nay


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hệ thống cân băng tải định lượng là gì?

Băng tải định lượng hay còn có tên gọi là cân băng tải định lượng gồm hệ thống băng tải được kết hợp với cân điện tử. Đây là một thiết bị q...

Video máy đóng đai thùng carton